TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC TẾ TỔ CHỨC TẬP HUẤN “QUY TRÌNH HƯỚNG DẪN MUA SẮM HÀNG HÓA, DỊCH VỤ ĐỐI VỚI CÁC GÓI THẦU CÓ DỰ TOÁN ĐẾN 100 TRIỆU ĐỒNG”

TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC TẾ TỔ CHỨC TẬP HUẤN “QUY TRÌNH HƯỚNG DẪN MUA SẮM HÀNG HÓA, DỊCH VỤ ĐỐI VỚI CÁC GÓI THẦU CÓ DỰ TOÁN ĐẾN 100 TRIỆU ĐỒNG”

Vừa qua, ngày 15/8/2024, Trường Đại học Quốc tế (ĐHQG-HCM) đã tổ chức buổi tập huấn “Quy trình hướng dẫn mua sắm hàng hóa, dịch vụ đối với các gói thầu có dự toán đến 100 triệu đồng” thu hút hơn 80 viên chức – người lao động (VC-NLĐ) của nhà trường liên quan đến công tác mua sắm tại đơn vị, đề tài nghiên cứu khoa học tham gia.

Buổi tập huấn được tổ chức được tổ chức nhằm cung cấp thông tin về hướng dẫn công tác mua sắm hàng hóa, dịch vụ đối với các gói thầu có dự toán đến 100 triệu đồng và các biểu mẫu kèm theo. Các đơn vị, cá nhân thuộc trường Đại học Quốc tế tham gia tập huấn các hoạt động có liên quan đến hoạt động đấu thầu theo Điều 2 của Luật đấu thầu số 22/2023/QH15 ngày 23 tháng 6 năm 2023 thực hiện theo đúng quy định.

Phát biểu khai mạc, ThS. Trần Thị Thanh Lịch – Trưởng phòng Vật tư Thiết bị – chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn khi tổ chức buổi tập huấn, các anh chị phụ trách các nội dung liên quan sẽ có thêm hiểu biết về pháp lý về đấu thầu cũng như nắm vững các căn cứ pháp lý, các Quyết định liên quan. Bên cạnh đó chúng tôi cũng mong muốn buổi tập huấn sẽ cung cấp nhiều thông tin bổ ích, mang lại hiệu quả cao, thống nhất trong công tác mua sắm hàng hóa, dịch vụ thực tế tại các đơn vị trong nhà trường”.

Hơn 80 cán bộ chuyên viên phụ trách công tác mua sắm, đấu thầu của các đơn vị đã có buổi tập huấn sôi nổi với nhiều câu hỏi được đặt ra với báo cáo viên của chương trình.

PGS.TS. Nguyễn Thị Hiệp – Trưởng Khoa Kỹ thuật Y sinh – tham gia tập huấn và đặt câu hỏi cho báo cáo viên.