𝐈𝐍𝐍𝐎𝐕𝐀𝐓𝐈𝐎𝐍 𝐂𝐀𝐌𝐏 𝟐𝟎𝟐𝟐 – 𝟐𝐃𝟏𝐍 𝐂𝐀𝐌𝐏𝐈𝐍𝐆

𝐈𝐍𝐍𝐎𝐕𝐀𝐓𝐈𝐎𝐍 𝐂𝐀𝐌𝐏 𝟐𝟎𝟐𝟐 – 𝟐𝐃𝟏𝐍 𝐂𝐀𝐌𝐏𝐈𝐍𝐆

𝐇𝐨̣̂𝐢 𝐭𝐫𝐚̣𝐢 𝐒𝐢𝐧𝐡 𝐯𝐢𝐞̂𝐧 𝐬𝐚́𝐧𝐠 𝐭𝐚̣𝐨 – 𝐈𝐍𝐍𝐎𝐕𝐀𝐓𝐈𝐎𝐍 𝐂𝐀𝐌𝐏 học hỏi mô hình hoạt động của nhiều trường trên thế giới. Sau 2 mùa tổ chức, 𝐈𝐍𝐍𝐎𝐕𝐀𝐓𝐈𝐎𝐍 𝐂𝐀𝐌𝐏 đã quay trở lại với nhiều hoạt động mới, hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị và kỷ niệm đáng nhớ. Hội trại hướng đến các bạn sinh viên 𝐧𝐚̆𝐦 𝟏 𝐯𝐚̀ 𝐧𝐚̆𝐦 𝟐 các trường đại học trên địa bàn TPHCM, tham gia theo nhóm 3-5 sinh viên, hoặc đăng ký cá nhân và BTC hỗ trợ ghép nhóm. Các mốc thời gian chính của chương trình như sau:

– Từ 21/11 – 30/11/2022: Đăng ký tham gia

– Từ 04/12 – 09/12/2022: 03 buổi tập huấn kỹ năng và các hoạt động bên lề;  

– 𝐓𝐮̛̀ 𝟏𝟎/𝟏𝟐 – 𝟏𝟏/𝟏𝟐/𝟐𝟎𝟐𝟐: 𝐇𝐨̣̂𝐢 𝐭𝐫𝐚̣𝐢 𝐜𝐡𝐢́𝐧𝐡 𝐭𝐡𝐮̛́𝐜 𝟐𝐃𝟏𝐍.

Năm nay, hội trại được tổ chức với 4 nội dung chính, bao gồm: Cuộc thi sáng tạo ý tưởng 𝐄𝐱𝐩𝐥𝐨𝐬𝐢𝐨𝐧 𝐂𝐨𝐦𝐩𝐞𝐭𝐢𝐭𝐢𝐨𝐧 với chủ đề “GREEN” khơi gợi sự sáng tạo của sinh viên trong việc đưa ra ý tưởng giải quyết các vấn đề xã hội; 𝐄𝐧𝐭𝐫𝐞𝐩𝐫𝐞𝐧𝐞𝐮𝐫𝐬𝐡𝐢𝐩 𝐒𝐞𝐦𝐢𝐧𝐚𝐫 cùng cựu sinh viên, các doanh nhân trẻ, các chuyên gia để tìm hiểu con đường khởi nghiệp “xanh”; 𝐒𝐨𝐟𝐭 𝐒𝐤𝐢𝐥𝐥𝐬 𝐓𝐫𝐚𝐢𝐧𝐢𝐧𝐠 với Kỹ năng giải quyết vấn đề (Problem-Solving); Kỹ năng hợp tác (Collaboration) và Trí tuệ cảm xúc (EQ); 𝐆𝐫𝐞𝐞𝐧 𝐟𝐨𝐫 𝐋𝐢𝐟𝐞 𝐅𝐚𝐢𝐫𝐂𝐚𝐦𝐩𝐟𝐢𝐫𝐞 kết nối bạn bè cho mùa đông thêm ấm.

Trong hành trình 𝟐𝐃𝟏𝐍, các bạn sinh viên được vừa học vừa chơi vừa có cơ hội giành nhiều giải thưởng hấp dẫn: Giải thưởng 𝐭𝐢𝐞̂̀𝐧 𝐦𝐚̣̆𝐭 𝟑𝟎 𝐭𝐫𝐢𝐞̣̂𝐮 đ𝐨̂̀𝐧𝐠 kèm quà tặng và lợi ích khác; Cấp GCN hỗ trợ xét tiêu chí “Học tập tốt” và “Hội nhập tốt” của 𝐒𝐢𝐧𝐡 𝐯𝐢𝐞̂𝐧 𝟓 𝐓𝐨̂́𝐭; Sinh viên IU được cộng đ𝐢𝐞̂̉𝐦 𝐫𝐞̀𝐧 𝐥𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 khi tham gia các hoạt động; Cải thiện 𝐤𝐲̃ 𝐧𝐚̆𝐧𝐠 𝐓𝐢𝐞̂́𝐧𝐠 𝐀𝐧𝐡 và khả năng ứng xử xuyên suốt các vòng thi; Giao lưu, chia sẻ, 𝐭𝐚̣𝐨 𝐝𝐮̛̣𝐧𝐠 𝐦𝐨̂́𝐢 𝐪𝐮𝐚𝐧 𝐡𝐞̣̂, học hỏi kinh nghiệm cho bản thân.

————————-

📎 Thông tin chi tiết về Hội trại: https://citt.hcmiu.edu.vn/innovation-camp-2022/ 

📍 Fanpage: https://www.facebook.com/IUinnovationcamp/ 

📧 Email: iuinovationcamp@gmail.com