Trường Đại học Quốc Tế tổ chức lớp nghiệp vụ văn thư lưu trữ cho cán bộ nhân viên trường

Trong hai ngày 17 và 18 tháng 7 năm 2019, gần 170 cán bộ, chuyên viên, thư ký các Phòng, Trung tâm, các Khoa, Bộ môn của trường Đại học Quốc Tế (ĐHQG-HCM) đã tham gia lớp tập huấn nghiệp vụ công tác văn thư, lưu trữ. Lớp nghiệp vụ được TS.Đỗ Văn Học – Trưởng Bộ môn Lưu trữ học và Quản trị văn phòng, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn ĐHQG-HCM – và ThS. Vũ Thị Kim  Cúc  – Giảng viên trường Đại học Nội vụ Hà Nội phân hiệu tại TP.HCM  – giảng dạy.  

Lớp nghiệp vụ về văn thư lưu trữ được khai giảng sáng 17/7/2019 tại phòng A2.104 trường Đại học Quốc Tế (ĐHQG-HCM)

170 cán bộ, chuyên viên, thư ký của 31 đơn vị trực thuộc trường Đại học Quốc Tế (ĐHQT) đã được cung cấp thêm các kiến thức để hiểu rõ hơn về các quy định trong công tác văn thư, lưu trữ để có thể nâng cao chất lượng công việc, hiệu quả hơn trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác này.

ThS. Vũ Thị Kim Cúc giảng dạy buổi đầu tiên về kỹ năng lập hồ sơ công việc và lưu trữ hồ sơ

Buổi tập huấn đầu tiên sáng 17/7, ThS. Vũ Thị Kim Cúc đã hướng dẫn các kỹ năng về lập hồ sơ công việc. Trong buổi tập huấn thứ hai, TS. Đỗ Văn Học đã giúp các học viên biết thêm kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính để có được văn bản chuẩn mực, đúng với quy định pháp luật hiện hành.

TS. Đỗ Văn Học giảng dạy buổi thứ hai về kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính

Các kiến thức do các giảng viên đem đến sẽ góp phần giúp cán bộ, chuyên viên của trường ĐHQT nâng cao công tác soạn thảo văn bản của nhà trường để thủ tục hành chính ngày càng chuyên nghiệp hơn, từ đó cùng xây dựng môi trường giáo dục văn minh, thân thiện trong tất cả các hoạt động khác nhau của nhà trường nói chung và của đơn vị mình đang công tác nói riêng.